11/19/07

Chuyển PDF thành DOC với Able2Doc PDF Converter

Tài liệu .PDF cần chuyển đổi.

Tạo và sửa tài liệu trên Microsoft Word là thao tác thường xuyên đối với các nhân viên văn phòng. Tuy vậy, nếu bạn có file tài liệu dạng .PDF (Adobe Acrobat) cần chỉnh sửa thì sao?

Rất đơn giản, bạn hãy chuyển nó qua dạng .DOC bằng chương trình Able2Doc PDF Converter.

Trong cửa sổ chương trình, bạn bấm nút công cụ Open Document và chọn file .PDF cần chuyển đổi. Sau đó, bạn áp dụng cách đánh khối chọn văn bản để chuyển đổi giống như khi dùng Word hay có thể chọn bằng cách vào menu Edit, chọn Select Page Range (đánh khối theo trang), Select All Pages (đánh khối toàn bộ tài liệu) hay Select All On Page (chỉ đánh khối trang đang xem).

Khi chọn khối xong, bạn bấm nút Convert to Word, chọn loại cần chuyển (bạn nên để mặc định là Standard), bấm Convert và chọn dạng file là .DOC hoặc .RTF. Sau cùng bạn đặt tên file lưu và bấm Save để chuyển đổi là xong (trong bản dùng thử, bạn phải bấm thêm nút Complete Conversion để chuyển đổi). Sau khi chuyển đổi xong, chương trình sẽ tự động mở luôn file .DOC đã chuyển để bạn chỉnh sửa luôn, rất tiện lợi.

Tải dùng thử chương trình trong 7 ngày tại đây, dung lượng 5,26MB, giá 49,95 USD, tương thích với các phiên bản của hệ điều hành Windows 98/NT/ME/2000/XP/Vista.

Nguồn Nguyễn Hữu Đức

Loading related posts...

No comments: